Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Kết quả bóng đá hôm nay: Inter Milan 1-3 PSG

IC Cup 2016 - ket qua bong da hom nay Inter Milan 1-3 PSG. Tân HLV Unai Emery đã có chiến thắng đầu tay trên cương vị thuyền trưởng PSG khi nhà ĐKVĐ nước Pháp đánh bại Inter Milan 3-1 trong trận ra quân tại International Champions Cup 2016.


Mặc dù không còn Ibrahimovic trong đội hình song PSG vẫn được đánh giá cao hơn so với Inter Milan khi HLV Unai Emery tung những quân bài tốt nhất vào sân ngay từ đầu. Ưu thế của nhà ĐKVĐ nước Pháp nhanh chóng được cụ thể hóa bằng màn mở tỷ số của hậu vệ Serge Aurier ở phút 14 sau tình huống bắt bóng không dính của thủ thành Handanovic bên phía Inter Milan.

Những phút tiếp theo, PSG vẫn là đội kiểm soát bóng tốt hơn và tạo ra nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành của Inter Milan. Tuy nhiên trong thế bị dồn ép, đội bóng Italia lại bất ngờ tìm được bàn gỡ trên chấm 11m do công của Jovetic ở những phút bù giờ hiệp 1. Trước đó, tiền vệ Lucas Moura của PSG để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Ngay đầu hiệp 2, PSG có liên tiếp hai sự thay đổi người và nó đã phát huy tác dụng. Cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Layvin Kurzawa là chủ nhân của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho PSG sau cú sút phạt hàng rào đẹp mắt ở phút 61. Chân sút đáng chú ý nhất bên phía PSG là Edinson Cavani được tung vào sân ở phút thứ 74 thay cho tân binh Hatem Ben Arfa. Mặc dù vậy tiền đạo người Uruguay lại bỏ lỡ một hội khá ngon ăn trong những phút góp mặt trên sân.

Ngôi sao sáng nhất ở trận đấu này là Serge Aurier, hậu vệ này không chỉ chơi hay trong phóng ngự mà anh còn tự mình hoàn tất cú đúp ấn định chiến thắng với ket qua bong da 3-1 cho đội chủ sân Parc des Princes. Chiến thắng đầu tay sẽ giúp HLV Unai Emery tự tin hơn trước khi cùng các học trò bước vào trận giao hữu với Estudiantes và đặc biệt là cuộc chạm trán với Bayern Munich ở lượt trận thứ 2 trong ít ngày tới.

Bàn thắng:

PSG: Aurier (14’, 87’), Kurzawa 61’
Inter Milan: Jovetic 45’

Đội hình thi đấu:

Inter Milan: Handanovic (Carrizo 71’), Miranda, Erkin (Santon 71’), Nagatomo (Bakayoko 71’), Rannochia, D’Ambrosio, Melo, Kondogbia, Palacio, Biabiany, Jovetic.
PSG: Areola (Trapp 46’), Maxwell (Kurzawa 46’), T. Silva (Meunier 73’), Aurier, Kimpempe, Ben Arfa (Cavani 74’), Stambouli, Moura, Rabiot (Pastore 74’), Ikone (Nkunku 74’), Callegari.

Share this

0 Comment to "Kết quả bóng đá hôm nay: Inter Milan 1-3 PSG"

Đăng nhận xét