Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Mourinho cam kết tương lai với Chelsea tới 2019

Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng Mourinho cũng đã đồng ý gia hạn thêm 4 năm với Chelsea. Dù mức lương mới của Mourinho khônag được tiết lộ nhưng có khả năng vẫn sẽ giữ ở mức 8,5 triệu bảng/mùa.


Như vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge đến tận năm 2019 và điều này chắc chắn sẽ khiến CĐV của các đội bóng khác không cảm thấy vui mừng.

Không nói thì ai cũng biết, Mourinho là một trong những HLV xuất sắc nhất hiện nay và ông luôn đảm bảo cho thành công của đội bóng, cú đúp vô địch quốc nội mùa giải vừa qua là một ví dụ điển hình.

Ngoài ra, tại Chelsea, Mourinho càng được dịp phát huy lối chơi phòng ngự, phản công sở trường và luôn khiến những đối thủ tại bong da ngoai hang anh Premier League phải e dè.

"Nếu Chelsea hạnh phúc, tôi cũng sẽ hạnh phúc." Mourinho nói trong ngày gia hạn hợp đồng. "Tôi nghĩ việc ký hợp đồng mới hết sức dễ dàng."

"Điều quan trọng là chúng ta có thể tiếp tục hợp tác với nhau và hy vọng CLB sẽ giành được nhiều thành công hơn, cho người hâm mộ, cho cầu thủ và cả đội bóng."

Lần đầu Mourinho dẫn dắt Chelsea là vào năm 2004 và từng bước biến CLB này trở thành một thế lực của bóng đá Anh với 2 danh hiệu bong da ngoai hang anh Premier League liên tiếp.

Sau khi có những thành công tại Inter Milan và Real Madrid, Mourinho trở lại tái hợp với The Blues năm 2013 và đã giúp đội bóng thành London trở lại ngôi vương sau 5 năm.

Mùa trước, Chelsea của Mourinho có thành tích bất bại trên sân nhà và bỏ xa Manchester City đến 8 điểm trên bang xep hang ngoai hang anh chung cuộc.

Share this

0 Comment to "Mourinho cam kết tương lai với Chelsea tới 2019"

Đăng nhận xét