Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

4 điểm nóng quyết định đại chiến Man City - Real

Những cuộc so tài giữa các ngôi sao trên sân sẽ quyết định vận mệnh của đại chiến Man City vs Real Madrid ở lượt đi bán kết Champions League.



1. Joe Hart vs Keylor Navas

  • Xem thêm Tường thuật trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất từ trường quay.

Hart đã thể hiện mình là một trong những thủ môn xuất sắc nhất châu Âu mùa giải này, đặc biệt ở 2 trận tứ kết Champions League với PSG. Ở lượt đi trên sân Công viên các Hoàng tử, Hart đã chiến thắng Zlatan Ibrahimovic trên chấm 11m, làm tiền đề cho trận hòa 2-2 đầy lợi thế trên đất Pháp của Man City. Ở lượt về, anh tiếp tục bay nhảy ngoạn mục và giữ sạch lưới, góp công lớn vào chiến thắng 1-0 của đội bóng nước Anh.

Về phía Real, sau khi mua hụt David de Gea kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái, Navas đã được trao cơ hội gác đền cho “Kền kền trắng”. Dù chỉ là phương án bất đắc dĩ nhưng Navas chơi cực tốt. Trước trận thua Wolfsburg 0-2 ở tứ kết Champions League, Navas giữ sạch lưới tất cả các trận ở giải đấu này. Tính tổng cộng, anh có 720 phút liền không để thủng lưới ở Champions League, đứng thứ 2 trong lịch sử sau Jens Lehmann.

2. Sergio Aguero vs Sergio Ramos

Thời còn khoác áo Atletico Madrid, Aguero không thể chiến thắng bất kỳ trận nào trong 11 lần chạm trán Real. Tuy nhiên, cùng với phong độ đang lên cao, ghi 16 bàn trong 16 trận ở Ngoại hạng Anh kể từ đầu năm 2016, Aguero chắc chắn sẽ quyết tâm hết sức để một lần vượt qua đội bóng Hoàng gia.

Đội trưởng Ramos sẽ là người đảm đương trách nhiệm theo kèm Aguero ở trận đấu đêm nay. Anh là thủ lĩnh hàng phòng ngự của Real, là điểm tựa tinh thần cho dàn sao đội chủ sân Bernabeu. Nếu có thể khóa chặt Aguero, Ramos sẽ giúp các đồng đội phía trên cảm thấy vững tin hơn.

Euro

Aguero không thể chiến thắng Real khi còn khoác áo Atletico

3. Vincent Kompany vs Cristiano Ronaldo

Kompany đã bình phục chấn thương bắp chân và trở lại thi đấu trong trận hòa 1-1 với Newcastle ngày 20/4. Trong chiến thắng 4-0 trước Stoke vòng 35 Ngoại hạng Anh cuối tuần trước, Kompany được HLV Manuel Pellegrini cho nghỉ ngơi. Do đó, trung vệ người Bỉ hoàn toàn sung sức để theo kèm siêu sao Ronaldo bên phía Real.

Ronaldo là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội bóng Tây Ban Nha. Bất kỳ ai cũng có thể nhận thấy sự xuất sắc của siêu sao này. Anh là cầu thủ duy nhất có 2 lần ghi được hơn 16 bàn/mùa ở Champions League.

4. David Silva vs Luka Modric

Đây là cuộc chiến của những cầu thủ sáng tạo. Silva trải qua mùa giải khó khăn khi liên tục phải vật lộn với chấn thương mắt cá chân. Tuy nhiên, anh vẫn sẽ là ngòi nổ cho các đợt tấn công của Man City trong trận bán kết Champions League đêm nay.

Về phía Modric, anh là mắt xích không thể thiếu trong đội hình Real hiện tại. Với sự am hiểu về bóng đá Anh trong những năm khoác áo Tottenham, Modric sẽ biết phải làm gì ở cuộc chiến trên sân Etihad.

  • XSMB - Cập nhật Kết quả xsmb nhanh chính xác nhất tại đây!

Báo thể thao Việt Nam

Share this

0 Comment to "4 điểm nóng quyết định đại chiến Man City - Real"

Đăng nhận xét