Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Barca quyết giữ Javier Mascherano

Đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng biến trung vệ Javier Mascherano lọt top những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.


Tuần trước, báo lich thi dau euro 2016 xứ Catalan cho biết, cầu thủ phòng ngự Mascherano sắp rời khỏi Barca sau khi đạt được thỏa thuận với Juventus. Tuy nhiên có vẻ như mọi chuyện vẫn chưa được quyết định. Trong bài phát biểu mới nhất, Mascherano đã lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt, dù bản thân trung vệ này cũng bỏ ngỏ tương lai của mình tại Barcelona. "Tương lai? Tôi không chắc chắn về điều gì cả,"  trung vệ này bật mí.

Điều đó khiến nhiều người tin rằng, cầu thủ sẽ bước sang tuổi 32 vào giữa tuần này đang chờ đợi động thái từ BLĐ Barca. Và hôm nay (06/06), tờ kết quả euro 2016 Gazzetta của Italia đưa tin, BLĐ Barca đã đề nghị Mascherano bản hợp đồng mới với mức lương lên tới 10 triệu euro/năm, biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 10 trên thế giới.

Hợp đồng hiện tại của cựu cầu thủ Liverpool với Barca có thời hạn đến mùa hè năm 2018, hiện tại anh đang hưởng lương khoảng hơn 160 ngàn euro/tuần (khoảng 6.2 triệu euro năm, số liệu theo totalsportek), xếp thứ 5 trong số các cầu thủ hưởng lương cao nhất tại CLB (sau Lionel Messi, Luis Suarez, Andres Iniesta và Neymar). Với mức lương mới, nhiều khả năng anh sẽ vượt cả Andres Iniesta (9.3 triệu euro/năm) để trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 4 lịch sử CLB, bởi Neymar cũng sắp được ký hợp đồng mới.

Thực hư của thông tin mà tờ báo xsmb này cho hay vẫn còn phải kiểm chứng, nhưng rõ ràng, Barca đang đứng trước nhiều thách thức (về mặt tài chính), để có thể giữ chân các trụ cột.

Báo thể thao Việt Nam

Share this

0 Comment to "Barca quyết giữ Javier Mascherano"

Đăng nhận xét