Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Hàng công không biết ghi bàn, MU quay lại thương vụ Harry Kane

Hàng công của Manchester United đã có một trận đấu không tốt và thi đấu bế tắc trước Tottenham. Vì vậy BLĐ Quỷ đỏ quyết định sẽ tăng cường lực lượng cho hàng công và người được nhắm đến là cái tên cũ Harry Kane.


Cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Louis van Gaal vừa có màn ra mắt không mấy suôn sẻ tại Premier League 2015/2016 sau khi chật vật giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Tottenham. Đáng chú ý, bàn thắng duy nhất của M.U lại được ghi bởi tình huống “đốt lưới nhà” đến từ hậu vệ cánh phải Kyle Walker bên phía đối thủ. Trong khi đó, hàng công Quỷ đỏ với tâm điểm là sự góp mặt của Wayne Rooney đã thi đấu tương đối nhạt nhòa.

Theo thông tin mới nhất từ tờ The Mirror tiết lộ thì ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester đang cân nhắc quay trở lại với thương vụ tiền đạo Harry Kane của Tottenham để tìm kiếm thêm những giải pháp mới cho tuyến đầu. Trên thực tế, HLV Van Gaal cũng từng để mắt tới chân sút trẻ đang khoác áo Spurs cách đây không lâu nhưng do quá tin tưởng Rooney nên vị chiến lược gia người Hà Lan đã quyết định dừng theo đuổi Kane.

Mặc dù vậy, sau khi chứng kiến R10 có màn trình diễn thiếu thuyết phục ở trận khai màn Premier League 2015/2016, “Tuy-lip thép” dường như cũng không thể kiên nhẫn hơn. Mùa giải năm ngoái, Harry Kane được xem là một “hiện tượng” hết sức thú vị tại xứ sở sương mù với thành tích ghi tổng cộng 31 bàn thắng cho Tottenham trên mọi đấu trường. Ngoài ra, ngôi sao trẻ người Anh cũng có được pha lập công đầu tiên trong màu áo Tam Sư ngay ở trận ra mắt ĐTQG.

Cần phải nhấn mạnh rằng, ban lãnh đạo Spurs từng nhiều lần tuyên bố Kane không phải để bán. Tuy nhiên, theo nhận định từ phía giới quan sát, khi mà đội bóng thành London vẫn còn Adebayor và Soldado cho vị trí trung phong cắm, nhiều khả năng Tottenham sẽ gật đầu nếu như nhận được một mức giá hợp lý.

Share this

0 Comment to "Hàng công không biết ghi bàn, MU quay lại thương vụ Harry Kane"

Đăng nhận xét