Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Berahino sẽ hưởng lợi nếu ở lại

HLV trưởng West Brom, ông Tony Pulis đã tuyên bố về sự nghiệp trong tương lai của cậu học trò cưng, Saido Berahino rằng, anh sẽ hưởng lợi nếu ở lại.


Berahino nên ở lại West Brom

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Saido Berahino là cái tên được nhiều CLB chú ý, bởi cái mác người Anh và phong độ khá tốt trong mùa trước. Theo báo bang xep hang ngoai hang anh, Tottenham là CLB sẵn sàng chi tiền để có được sự phục vụ của tài năng này.

Dù vậy, cho tới thời điểm này, Berahino vẫn đang là người của West Brom. Và vị thuyền trưởng của CLB tin rằng, Berahino sẽ tiến bộ hơn nữa nếu tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Hawthorns.

“Vào thời điểm này Saido vẫn sẽ ở lại với chúng tôi. Chúng tôi rất hài lòng khi anh ấy ở lại CLB và hy vọng cậu ấy sẽ không đi đâu. Cậu ấy là một cầu thủ tốt và có khả năng,” Ông Tony Pulis nói với các phóng viên báo the thao hôm qua.

“Tôi tin tưởng rằng việc được chơi bóng thường xuyên tại West Brom sẽ giúp cậu ấy trở thành một cầu thủ xuất sắc hơn. Cậu ấy sẽ mạnh mẽ hơn, cả về tính cách lẫn khả năng thi đấu.”

Hiện tại, West Brom đã có hai sự bổ sung chất lượng là tiền đạo Rickie Lambert và tiền vệ Serge Gnabry từ Arsenal. Ngoài ra, theo báo chí Anh, nếu mất chân sút chủ lực Berahino, họ sẽ bổ sung Salomon Rondon từ Zenit.

Vào đêm nay, thầy trò Pulis sẽ có trận đầu khó khăn tại giải bong da ngoai hang anh Premier League khi phải gặp Manchester City.

Share this

0 Comment to "Berahino sẽ hưởng lợi nếu ở lại"

Đăng nhận xét