Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Thần đồng Odegaard lên tiếng về tương lai

Trong một bài phát biểu mới đây với báo chí, thần đồng 16 tuổi người Na Uy Martin Odegaard thừa nhận rằng tương lai của anh tại Santiago Bernabeu sẽ được quyết định sớm.


Odegaard đã lên tiếng về tương lai

Vào thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa quyết định được là liệu thần đồng bong da 16 tuổi này nên tiếp tục ở lại Madrid hay đến một CLB khác theo dạng cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm.

Trong trận hòa với ty so bong da 0-0 trước đội bóng vô danh ở Na Uy, Valerenga, Odegaard đã được điền tên vào đội hình xuất phát. Và đích thân HLV Rafael Benitez xác nhận với báo chí rằng ông vẫn chưa đưa ra quyết định cụ thể cho tương lai của thần đồng này.

Tuy vậy, về phần mình Odegaard cho rằng tương lai của anh sẽ được quyết định sớm.

“Đến khi giai đoạn tiền mùa giải kết thúc, chúng ta mới biết được điều gì sẽ xảy ra. Tôi muốn nó đến sớm. Tôi đang rất hạnh phúc tại Madrid, nhưng không thể nói trước bất cứ điều gì,” Odegaard trả lời phỏng vấn của báo ty so truc tuyen ngày hôm qua.

“Tôi đã học được rất nhiều từ giai đoạn tiền mùa giải, tôi luyện tập ổn và cảm thấy khá tốt. Thực tế mà nói tôi không đặt ra mục tiêu cụ thể nào cho mùa giải tới nhưng tôi đơn giản là muốn cải thiện bản thân.”

Ngoài ra, cầu thủ trẻ hưởng lương tới 80 ngàn bảng/tuần cũng cho biết cuộc sống tại Santiago Bernabeu là không hề dễ dàng.

“Nó luôn rất khó khăn, nhưng tôi chỉ mới 16 tuổi và vẫn còn tương lai phía trước.”

Share this

0 Comment to "Thần đồng Odegaard lên tiếng về tương lai"

Đăng nhận xét