Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Tin thể thao bóng đá mới nhất ngày 11/8

Tin thể thao bóng đá mới nhất ngày 11/8. Chelsea khiếu nại thẻ đỏ của Courtois, Firmino lập hat-trick cho Liverpool, Hoàng Nam thẳng tiến ở giải F26 Futures... là những nội dung chính có trong bài viết hôm nay.



Chelsea khiếu nại thẻ đỏ của Courtois. Sau khi nhận được lời khuyên của trọng tài Mark Halsey về chiếc thẻ đỏ “oan” của thủ thành người Bỉ ở trận Swansea, “The Blues” sẽ gửi kháng cáo tới Hiệp hội bóng đá Anh để hy vọng có thể xóa bỏ án treo giò 1 trận cho Courtois. Nếu khiếu nại thành công, cầu thủ 23 tuổi sẽ cùng Chelsea góp mặt trong trận đại chiến tới sân của á quân Man City ở vòng 2 giải bong da ngoai hang anh Premier League tới đây.

Firmino lập hat-trick cho Liverpool. Chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị trận thắng Stoke 1-0 của “The Kop”, bản hợp đồng 29 triệu bảng Firmino ngay lập tức chứng tỏ giá trị của mình ở trận giao hữu với Welsh TNS bằng một cú hat-trick. Bên cạnh đó, Markovic và Hollands cũng đóng góp một lần lập công vào thắng lợi với ty so bong da 5-1 cho Liverpool trên sân tập Melwood.


Firmino lập hat-trick cho Liverpool

Oliver Kahn cảnh báo Schweinsteiger lẫn Vidal. “Bayern xây dựng lối chơi phù hợp với Bastian Schweinsteiger. Trong khi đó MU thì không. Bởi ở đây, cậu ấy phải chơi nhanh hơn rất nhiều. Nếu không cải thiện Schweinsteiger sẽ khó có thể trụ lại lâu dài”, cựu thủ môn tuyển Đức lo cho tương lai của Schweinsteiger ở Old Trafford. Còn chia sẻ về tân binh của Bayern, theo Oliver Kahn nhận định, tiền vệ Arturo Vidal là mẫu cầu thủ không phù hợp với triết lý chơi bóng của HLV Pep Guardiola và sẽ gặp nhiều khó khăn tại Bayern Munich.

Nữ bác sĩ Chelsea 'bật lại' Mourinho. Ở trận hòa với ty so truc tuyen 2-2 với Swansea City trong ngày mở màn Premier League mùa giải 2015/16, HLV Jose Mourinho đã đổ một phần trách nhiệm cho đội ngũ y tế Chelsea khi nói rằng họ đã nghiêm trọng hóa chấn thương của Eden Hazard và khiến đội chỉ còn thi đấu với 9 người. Chẳng phải tay vừa, nữ bác sĩ Eva Carneiro đã lên trang Facebook cá nhân để 'bật lại' Mourinho. Cô không trực tiếp nhắm tới nhà cầm quân người Bồ mà chỉ nói rằng:

“Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ áp đảo của họ. Rõ ràng là có những đánh giá sai lầm ở đây”, Eva Carneiro viết.

Hoàng Nam thẳng tiến ở giải F26 Futures. Lý Hoàng Nam xuất sắc giành vé chơi ở vòng bảng giải F26 Futures Ai Cập sau khi đánh bại đối thủ Bjoern Petersen ở vòng đấu loại thứ 3. Cụ thể, tay vợt số 1 Việt Nam đã để thua ở séc đầu tiên với tỷ số 5-7 ở loạt tie-break, nhưng sau đó đã xuất sắc lội ngược dòng thắng lại ở 2 séc sau với các tỷ số 6-0 và 6-4 qua đó giành thắng lợi 2-1 chung cuộc. Với kết quả này, Hoàng Nam lọt vào vòng đấu bảng chính thức và đối thủ ở vòng đầu tiên của anh sẽ là tay vợt Julian Bush người Argentina.


Hoàng Nam thẳng tiến ở giải F26 Futures

HLV Sevilla tự tin đánh bại Barca. Phát biểu trước trận tranh siêu cúp châu Âu, chiến lược gia Emery của Sevilla tự tin tuyên bố đội bóng của ông đủ sức hạ gục nhà ĐKVĐ Champions League. Trong khi đó, theo thông tin mới nhất Barca đã đáp máy bay đến thủ đô Tiblisi (Gruzia) nhằm chuẩn bị cho cuộc so tài này. Nếu đánh bại Sevilla thầy trò Luis Enrique sẽ hoàn tất cú ăn 4 trong năm 2015.

Hôm nay, Ánh Viên bắt đầu tranh tài tại FINA World Cup 2015. Sau giải VĐTG, Ánh Viên và người đồng đội Việt kiều Lê Nguyễn Paul ở lại Nga để tham dự chặng đầu tiên của giải bơi Cúp Thế giới (FINA Swimming World Cup 2015) được tổ chức ở Moscow trong 2 ngày 11 và 12/8. Dù giải đấu này không có quy mô lớn như giải VĐTG vừa qua nhưng đây cũng sẽ là một thử thách không nhỏ đối với các kình ngư Việt Nam khi họ phải đối đầu với những VĐV tên tuổi trên khắp thế giới.


Ánh Viên bắt đầu tranh tài tại FINA World Cup 2015

Share this

0 Comment to "Tin thể thao bóng đá mới nhất ngày 11/8"

Đăng nhận xét